So sánh sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Danh mục
Danh mục sản phẩm

0914.40.50.51

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GÁCH ỐP TƯỜNG VÀ LÁT NỀN

Ngày đăng : 06:25:48 29-02-2016

Trước tiên gạch ốp cần có màu sắc hài hòa với màu gạch lát sàn. Chúng có thể cùng màu hoặc cùng một gam màu nhưng có độ khác nhau về sáng, tối. Thông thường khi lựa chọn gạch ốp màu sáng cũng sẽ phần nào giúp cho không gian ngôi nhà có phần sáng sủa, rộng rãi hơn, đồng thời cũng giúp cho việc trang trí nội thất dễ dàng hơn.

Gạch thô mộc hay giả gỗ kết hợρ với gạch ốp in nổi là lựa chọn lý tưởng cho những căn biệt thự có diện tích rộng rãi. Gạch bóng giúp gia tăng độ rộng nhưng với diện tích lớn của biệt thự sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo. Nếu phối hợp với gạch viền trang trí, biệt thự sẽ trở nên ấm cúng, thoát khỏi cảm giác tẻ nhạt.


Có thể chọn gạch ốp phòng khách có gam màu trung tính, đồng nhất với gam màu của nội thất.


Nếu căn phòng không rộng, bạn hãy nới rộng căn phòng bằng loại gạch ốp tường có màu sắc sáng, có độ bóng tự nhiên cùng với những họa tiết trang nhã, lịch sự. Những viên gạch màu sẫm tối sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội hơn.

Đối với phòng khách, có rất nhiều cách để mang lại sự tươi mới cho phòng khách như thêm một tấm thảm màu sắc, treo thêm một bức tranh, khoác áo với màu sơn mới… và đặc biệt hơn cả là ốp lên tường những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp, phù hợp cá tính gia chủ.

Với tiêu chí tạo nên một căn phòng hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ, bạn có thể chọn gạch ốp phòng khách có gam màu trung tính, bề mặt trơn bóng, đồng nhất với gam màu của các vật dụng nội thất.
 


Gạch ốρ lát của khu bếp nên đơn giản, sáng màu.


Hiện nay, trên thị trường gạch ốp tường phòng bếp cũng có nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn, ngoài các loại gạch thông thường bạn có thể sử dụng đá tự nhiên hay đá nhân tạo để trang trí cho căn bếp của mình.

Cách phối hợρ gạch trong nhà bếp cần tạo nên cái đẹp tổng quan chứ không phải là chi tiết. Lưu ý sử dụng loại gạch chất lượng, bề mặt dễ lau chùi, khả năng chịu nhiệt tốt nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn loại gạch có độ nhám bóng nhằm đem lại cảm giác ấm áρ. Những loại gạch ốp có hoa văn đơn giản cũng thích hợp với phòng ngủ.

Đối với phòng tắm, bạn nên dùng loại gạch chống trơn, chống rêu mốc. Về gạch ốρ tường, bạn nên dùng những loại có độ bóng cao, sáng màu nhằm tạo cảm giác sạch sẽ và giúp việc lau chùi dễ dàng hơn. Những viên gạch có họa tiết cỏ cây sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào nhà tắm.
 


Những loại gạch có độ bóng cao, sáng màu sẽ tạo cảm giác sạch sẽ cho phòng tắm.


Tóm lại, gạch ốp lát cũng cần sự phù hợp với không gian của từng phòng tùy theo nhu cầu sử dụng. Sự sáng tạo kết hợp với sự lựa chọn các viên gạch khác biệt, độc đáo sẽ đem lại một căn nhà sang trọng và nghệ thuật cao.

Một điều cần chú ‎ý nữa là sau khi ốp lát xong nên vệ sinh ngay. Đây là một công đoạn khá quan trọng, thường thì sau khi thi công ốp lát, bề mặt gạch thường bị lem. Để cải thiện việc này, bạn nên sử dụng các loại keo ốp lát để tránh bề mặt gạch bị bẩn. Trong trường hợp gạch bị lem sau quá trình thi công, bạn nên sử dụng cát ướt hoặc các dung dịch tẩy rửa để lau sạch những vết bẩn để công trình của bạn thật hoàn hảo.
 

Tags:
Zalo: 0914405051
0961.666.236